Total connection
- 1
- 3
- 0
- 5
- 5
- 4
- 6
- 9
thử trả kết quả đánh giá
Đối với trẻ ADHD, sự thấu hiểu và thống nhất giữa các thành viên trong gia đình quan trọng không kém thuốc hay liệu pháp. Mâu thuẫn quan điểm nếu không được điều hòa sẽ trở thành rào cản trong hành trình phát triển của trẻ. Sự kết nối, học hỏi và cùng nhau thay đổi mới là chiếc chìa khóa thật sự.
Câu chuyện có thật xin được kể lại đây với mong muốn không có trường hợp nào tương tự xảy ra nữa.
- Nuôi dạy trẻ không chỉ là cho ăn, cho chơi, mà quan trọng là tương tác chất lượng hằng ngày. - Thiếu giao tiếp xã hội, phản hồi cảm xúc và môi trường phù hợp có thể góp phần vào việc trẻ phát triển không đúng hướng. - Phát hiện và can thiệp sớm là chiếc chìa khóa giúp trẻ có cơ hội phát triển tốt hơn. Hãy liên hệ với TT An Phúc Thành sớm nếu bố mẹ thấy cần được hỗ trợ
Quản lý hành vi là một trong những kỹ năng quan trọng nhất đối với chuyên gia làm việc với trẻ tự kỷ, bởi hành vi chính là cách trẻ giao tiếp, phản ứng và thể hiện nhu cầu trong khi còn thiếu kỹ năng ngôn ngữ – xã hội. Dưới đây là hướng dẫn toàn diện, có tính ứng dụng cao, dành cho chuyên gia như Thầy cô giáo:
Phụ huynh click vào link để đi theo chỉ dẫn ạ.
Chuyên can thiệp cho trẻ có nguy cơ tự kỷ, trẻ tăng động giảm chú ý, trẻ rối loạn âm lời nói và trẻ khó khăn học tập cấp 1............ Liên hệ: 0985711497
Đã rất nhiều ông bà và cha mẹ luôn nhắc nhở con không được chạy, không được nghịch khi chơi ở nhà hay ra ngoài môi trường rộng. Vì ông bà và bố mẹ thấy đó là nguy hiểm với trẻ và làm ảnh hưởng đến người khác? Phương án này đúng hay sai và góc nhìn của các mẹ thế nào?
Trẻ tăng động không có cách chơi phù hợp với các bạn khác, dễ xâm kích bạn khác, dễ không theo logic trò chơi của nhóm. Dẫn đến bị các bạn xa lánh.
Tăng động giảm chú ý của trẻ là một chứng rối loạn phát triển có ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh hoạt và học tập của trẻ. Nếu không được phát hiện và can thiệp sớm, vấn đề ngày càng trầm trọng. Rối loạn có thể chuyển sang trầm cảm, rối loạn đa nhân cách hoặc tâm thần phân liệt.